Phụ kiện thau nhựa xe dọn thức ăn B-034A

Phụ kiện thau nhựa xe dọn thức ăn B-034A

Phụ kiện Thau nhựa xe dọn thức ăn B-034A là phụ kiện không thể thiếu dành cho xe dọn thức ăn, đặc biệt phù hợp với các nhà hàng, khách sạn, quán ăn hay bất kỳ môi trường nào có nhu cầu dọn dẹp và sắp xếp đồ dùng ăn uống. Sản phẩm được thiết kế thông minh, mang lại nhiều tiện ích vượt trội cho người sử dụng.

Phụ kiện thau nhựa xe dọn thức ăn B-034A

1. Chất liệu nhựa PP cao cấp

Phụ kiện thau nhựa xe dọn thức ăn B-034A được làm từ chất liệu nhựa PP (Polypropylene) cao cấp, đảm bảo độ bền cao và khả năng chịu lực tốt. Đây là loại nhựa an toàn, không chứa các chất độc hại, an toàn khi sử dụng với các vật dụng ăn uống như chén, bát, đĩa, dao muỗng nĩa, đũa, ly tách…

Chất liệu nhựa PP (Polypropylene) cao cấp

2. Thiết kế tiện lợi

Thau được trang bị tay cầm 2 bên chắc chắn, mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm, giúp việc di chuyển và sắp xếp trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, mặt đáy có sóng giúp tăng khả năng chịu lực và chống trượt tốt, tránh các trường hợp rơi vỡ khi vận chuyển.

Thau được trang bị tay cầm 2 bênmặt đáy có sóng

3. Kích thước hợp lý

Với kích thước 530 x 390 x 145mm, thau nhựa B-034A có không gian chứa rộng rãi, đáp ứng nhu cầu đựng nhiều vật dụng một lúc. Ngoài ra, thau còn được thiết kế để xếp chồng lên nhau, giúp tiết kiệm không gian khi không sử dụng, rất phù hợp cho các không gian lưu trữ hạn chế.

Phụ kiện thau nhựa xe dọn thức ăn B-034A

4. Dễ dàng vệ sinh

Một trong những ưu điểm nổi bật của thau nhựa B-034A là khả năng dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm có bề mặt trơn nhẵn, dễ làm sạch các vết bẩn, vết dầu mỡ nhanh chóng mà không cần tốn nhiều công sức.

5. Ứng dụng đa dạng

Phụ kiện thau nhựa xe dọn thức ăn B-034A có thể sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau như nhà hàng, khách sạn, căn tin, hay tại các bữa tiệc, sự kiện… Sản phẩm lý tưởng cho việc đựng chén bát, đĩa, dao muỗng, nĩa, đũa, ly tách và nhiều vật dụng khác trong quá trình dọn dẹp.

Phụ kiện thau nhựa xe dọn thức ăn B-034A không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao. Với chất liệu nhựa PP cao cấp, thiết kế tiện lợi, dễ vệ sinh và khả năng chịu lực tốt, đây chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu trong các không gian chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ mua Phụ kiện thau nhựa xe dọn thức ăn B-034A

Nam Phát cung cấp sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sản phẩm có giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Bạn có thể đến trực tiếp công ty hoặc mua hàng trực tuyến trên website của Nam Phát.

Hãy liên hệ với Nam Phát ngay hôm nay để được tư vấn và đặt mua sản phẩm chất lượng cao với giá thành ưu đãi!

Liên hệ với Nam Phát để được báo giá tốt nhất.

————-

CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ KHÁCH SẠN NAM PHÁT

 Địa chỉ: 266/10 Lê Đình Cẩn, KP5 , Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân.

 Hotline – Zalo: 0909214842 – 0909126668 – 0908040904

 Link: https://thietbikhachsannamphat.com

Xem thêm các sản phẩm khác: Here

5/5 - (1 bình chọn)