Nồi hâm buffet giá rẻ, chất lượng cao tại TPHCM

Nồi hâm buffet giá rẻ chính là một trong những loại dụng cụ quan trọng nhất để sử dụng cho việc tổ chức các buổi tiệc tự chọn buffet. Và tìm kiếm để lựa chọn đúng loại nồi hâm buffet giá rẻ chắc chắn là bước đầu tiên cực kỳ cần thiết mà những doanh nghiệp kinh doanh về lĩnh vực nhà hàng buffet không thể bỏ qua. Không chỉ thế, nồi hâm buffet cũng rất phù hợp để sử dụng trong những bữa tiệc cá nhân như: Tiệc sinh nhật tại nhà, tiệc họp mặt công ty, lễ hội,… Trong nội dung bài viết bên dưới, hãy cùng NAPACO tìm hiểu những thông tin quan trọng về dòng sản phẩm hữu ích cho cuộc sống này nhé!

Nồi hâm buffet giá rẻ có tác dụng gì?

Nồi hâm buffet giá rẻ có tác dụng gì?
Nồi hâm buffet giá rẻ có tác dụng gì?

Nồi hâm buffet giá rẻ là chiếc nồi đựng và hâm nóng thức ăn gián tiếp bằng cách sử dụng các loại nhiên liệu đun nóng khay đựng nước (như cồn hoặc bếp điện) để nhiệt lượng từ đó truyền lên khay đựng thức ăn.

Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm nồi hâm buffet giá rẻ

Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm nồi hâm buffet giá rẻ.
Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm nồi hâm buffet giá rẻ.

Do sử dụng cơ chế truyền nhiệt gián tiếp đặc biệt như vậy nên nồi hâm buffet giá rẻ có khả năng giữ nhiệt và hâm nóng liên tục mà không làm khô hay cháy thức ăn như khi hâm nóng trực tiếp.

Đối với loại nồi hâm buffet giá rẻ sử dụng cồn để đốt nóng thì tùy theo kích thước của hũ inox đựng cồn lớn nhỏ khác nhau mà thời gian đốt cháy sẽ dao động trong khoảng từ 2 – 5 giờ đồng hồ. Tùy theo độ dài của buổi tiệc để lựa chọn loại nồi có kích thước hũ cồn phù hợp để giúp chúng ta không phải tốn công sức thay mới nhiên liệu liên tục.

Đối với loại nồi hâm buffet giá rẻ sử dụng bếp điện để đốt nóng thì tiện lợi hơn rất nhiều, chúng ta chỉ việc tìm nguồn cắm điện để duy trì quá trình đun nóng của bếp là được.

Ngoài ra, thức ăn bên trong nồi vẫn giữ nguyên độ ẩm nhất định như lúc vừa mới được chế biến xong dù đã được hâm nóng liên tục trong suốt khoảng thời gian buổi tiệc buffet diễn ra (thông thường một buổi tiệc trung bình sẽ kéo dài từ 2 – 3 tiếng).

Tuy nhiên, vì được hâm nóng gián tiếp bằng khay đựng nước nên hơi nước bên trong nồi hâm buffet thường khá nhiều. Và với những món ăn dễ bị biến dạng khi tiếp xúc liên tục với hơi nước (như bánh bao, há cảo,…) thì chúng ta nên thường xuyên mở nắp nồi để hơi nước thoát ra, chỉ giữ lại một lượng hơi nước vừa đủ giúp giữ ấm thức ăn là được.

Đặc biệt, tuy có mức giá thành vô cùng phải chăng nhưng những chiếc nồi hâm buffet giá rẻ vẫn sở hữu công dụng hâm nóng vượt trội cùng vẻ bề ngoài vô cùng hợp thẩm mỹ. Do có cấu tạo với từng thành phần riêng biệt nên dù đang trong quá trình sử dụng thì chúng ta vẫn có thể dễ dàng di chuyển thực phẩm một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Hướng dẫn cách sử dụng nồi hâm buffet giá rẻ

Hướng dẫn cách sử dụng nồi hâm buffet giá rẻ.
Hướng dẫn cách sử dụng nồi hâm buffet giá rẻ.

Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng dòng sản phẩm nồi hâm buffet giá rẻ (loại đun nóng bằng cồn và đun nóng bằng bếp điện) đúng cách nên ngay sau đây, Thiết bị khách sạn Nam Phát xin chia sẻ từng bước hướng dẫn chi tiết:

Cách sử dụng nồi hâm buffet giá rẻ

Bước 1: Cần xác định mức dung tích và mẫu mã của loại nồi hâm buffet giá rẻ phù hợp để sử dụng.

Bước 2: Tiếp theo, chúng ta sẽ lắp ghép và đặt nồi hâm theo vị trí trong bản vẽ thiết kế nội thất đã chọn rồi tiến hành đặt cồn / bếp điện vào bên dưới nồi.

Bước 3: Đổ nước ấm vào khay đựng nước và kiểm tra mực nước sao cho phù hợp để khi đặt khay đựng thức ăn lên trên thì nước vẫn không bị tràn ra nồi.

Bước 4: Sử dụng dụng cụ chuyên dụng để đốt nóng cồn / Bật công tắc bếp điện với mức nhiệt độ phù hợp.

Bước 5: Đặt thức ăn đã chế biến lên trên khay đựng thức ăn và đóng nắp nồi hâm buffet giá rẻ là bữa tiệc đã sẵn sàng để tiến hành được rồi. Mặt sau của khung nồi có chỗ để gác nắp (đối với loại nồi nắp rời) để chúng ta treo nắp lên đó.

Lưu ý: Với những món ăn kỵ nước hoặc hơi nước thì chúng ta nên thường xuyên mở nắp để chúng luôn ấm nóng nhưng vẫn giữ nguyên trạng thái tốt nhất như khi vừa được nấu xong.

Cách sử dụng hũ inox đựng cồn của nồi hâm buffet giá rẻ đảm bảo an toàn

Bước 1: Đầu tiên, các bạn cần phải xác định sẽ lựa chọn loại cồn nào để sử dụng đốt nóng nồi hâm (giữa cồn khô và cồn nước).

Bước 2: Mở nắp và cho cồn sẵn vào hũ đựng cồn. 

Bước 3: Khi đốt cồn thì các bạn nên sử dụng que đốt cồn thay vì hột quẹt để tránh mọi rủi ro có thể xảy ra và giữ an toàn cho bản thân không sợ bị bỏng do cồn gây ra.

Bước 4: Khi cồn cũ đã cháy hết và cần châm thêm cồn thì không dùng tay trực tiếp để bỏ cồn vào mà phải dùng kẹp để gắp.

Lưu ý: Cần phải dập tắt lửa trước khi tiếp thêm cồn mới để đảm bảo an toàn phòng tránh cháy nổ. Ngoài ra, các bạn cũng không được châm 2 cục cồn cùng một lúc vì sẽ dễ bị phụt lửa, gây nguy hiểm cho bản thân mình lẫn mọi người xung quanh.

| Tham khảo các sản phẩm Nồi hâm buffet giá rẻ tại đây.

Để có thể lựa chọn và tìm mua được cho mình dòng sản phẩm Nồi hâm buffet giá rẻ với chất lượng cùng giá thành hợp lý nhất HCM thì quý khách hàng đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với NAPACO. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ tất cả các quý khách hàng!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời