Nồi hâm buffet chữ nhật

Dù cần phải tổ chức một buổi tiệc buffet tự chọn với quy mô nhỏ hay lớn thì chắc chắn chúng ta đều sẽ không thể không nghĩ ngay đến những chiếc nồi hâm buffet tuyệt vời chuyên giúp chứa đựng và hâm nóng các loại thức ăn. Trong nội dung bài viết này, hãy cùng thiết bị khách sạn Nam Phát tìm hiểu những thông tin tiêu biểu về một dòng sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường mảng nhà hàng khách sạn giai đoạn gần đây – Đó chính là nồi hâm buffet chữ nhật!

Nồi hâm buffet chữ nhật là gì?

Nồi hâm buffet chữ nhật là gì?

Nồi hâm buffet chữ nhật là dòng sản phẩm nồi giữ nhiệt cho các loại thức ăn trong những buổi tiệc buffet có thiết kế hình chữ nhật. Tuy nhiên, so với các loại nồi hâm buffet khác như nồi hâm buffet tròn hay nồi hâm buffet vuông thì nồi hâm buffet chữ nhật có ưu điểm vượt trội về sức chứa thức ăn.

Sản phẩm được các nhà sản xuất phân chia thành nhiều loại với số lượng ngăn chứa tùy chọn khác nhau, điển hình như: 

  • Nồi hâm buffet chữ nhật 1 ngăn.
  • Nồi hâm buffet chữ nhật 2 ngăn.
  • Nồi hâm buffet chữ nhật 3 ngăn.

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như số lượng thức ăn sẽ sử dụng trong chiếc nồi đó mà chúng ta có thể lựa chọn loại nồi hâm buffet chữ nhất có số ngăn tương ứng. Việc này sẽ giúp tối ưu không gian đặt thức ăn cũng như hỗ trợ khách hàng lựa chọn thức ăn chính với những món kèm theo được dễ dàng hơn rất nhiều.

Ưu điểm về sức chứa cũng như chế độ hâm nóng gián tiếp không làm khô hay cháy thức ăn giúp cho nồi hâm buffet trở thành dòng sản phẩm nồi hâm buffet được ưa chuộng nhiều nhất và không bao giờ vắng mặt trong tất cả các bữa tiệc buffet tự chọn với quy mô lớn nhỏ khác nhau!

Nồi hâm buffet chữ nhật có thể sử dụng cả phương pháp đốt cồn truyền thống lẫn bảng điện hiện đại để kích hoạt chế độ hâm nóng thức ăn.

Các chi tiết trong cấu tạo nồi hâm buffet chữ nhật

Các chi tiết trong cấu tạo nồi hâm buffet chữ nhật.
Các chi tiết trong cấu tạo nồi hâm buffet chữ nhật.

Đối với tất cả các dòng sản phẩm nồi hâm buffet với mọi kiểu dáng thiết kế khác nhau, từ nồi hâm buffet tròn, vuông đến chữ nhật thì đều tương đồng về quy chuẩn của các chi tiết cấu tạo. Cụ thể:

Khung nồi hâm

Đây là thành phần cốt lõi của nồi hâm buffet chữ nhật, giúp tạo nên hình dáng cũng như độ vững chắc của toàn bộ nồi hâm trong suốt quá trình sử dụng.

Nắp nồi hâm

Nắp nồi hâm được cấu tạo bởi nhiều loại nguyên liệu khác nhau như: Inox hay nhựa PC trong suốt (hay còn gọi là nắp kính) giúp chúng ta dễ dàng nhìn thấy và quan sát được các loại thức ăn đựng bên trong nồi.

Ngoài ra, phần nắp nồi của nồi hâm buffet có nhiều cơ chế mở khác nhau như nắp mở rời hoặc nắp mở lên 90 độ giúp cho quá trình tiếp hoặc lấy thức ăn trở nên dễ dàng hơn hẳn.

Khay đựng nước

Khay này giúp chứa một lượng nước nóng và chúng sẽ được đun sôi để kích hoạt chế độ hâm nóng thức ăn bằng hơi nước của nồi hâm buffet. Ngăn này nằm ngay dưới cùng, gần sát với phần bếp cồn hoặc bếp điện.

Khay đựng thức ăn

Khay đựng thức ăn của nồi hâm buffet chữ nhật.
Khay đựng thức ăn của nồi hâm buffet chữ nhật.

Khay đựng thức ăn có thể được tạo thành hoàn toàn từ inox 304 cao cấp hoặc bằng sứ sang trọng tùy theo thiết kế của nhà sản xuất. Vì đây là nơi trực tiếp đặt thức ăn nên những nguyên liệu tạo nên khay đựng thức ăn buộc phải đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, không nhiễm từ hoặc các hóa chất độc hại,…

Với nồi hâm buffet chữ nhật thì có nhiều mẫu có số lượng ngăn chứa khác nhau (1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn,…) giúp phân loại và chứa nhiều loại thức ăn trong cùng một chiếc nồi hâm.

Thiết bị hâm nóng

Tùy thuộc vào kiểu dáng thiết kế loại nồi hâm buffet chữ nhật của nhà sản xuất mà chúng sẽ có cơ chế hâm nóng khác nhau. Cụ thể:

  • Có nồi thì đi kèm hũ chứa cồn nếu nồi đó sử dụng cồn đốt để hâm nóng.
  • Có nồi thì có bảng điện điều chỉnh nhiệt độ đi kèm nếu nồi đó sử dụng nồi điện để hâm nóng.

Lưu ý trước khi chọn mua nồi hâm buffet chữ nhật

Lưu ý trước khi chọn mua nồi hâm buffet chữ nhật.
Lưu ý trước khi chọn mua nồi hâm buffet chữ nhật.

Nồi hâm buffet có cả loại nắp làm toàn bộ bằng inox hoặc nắp kính trong suốt. Với nắp kính trong suốt thì chúng ta có thể dễ dàng quan sát được thức ăn bên trong, giúp kích thích thị giác và làm gia tăng độ thu hút đến khách hàng. Tuy nhiên, giá thành của loại nồi hâm nắp kính sẽ cao hơn hẳn so với loại nắp bằng inox.

Đối với nhu cầu sử dụng nồi hâm buffet cho những bữa tiệc có quy mô nhỏ (tại gia hoặc văn phòng) thì chúng ta nên ưu tiên lựa chọn loại nồi hâm hình chữ nhật có nhiều khay nhỏ để giúp trưng bày số lượng món ăn nhiều hơn hẳn. Nhờ đó sẽ tiết kiệm chi phí tối đa thay vì phải mua nhiều nồi hâm.

| Tham khảo các sản phẩm Nồi hâm buffet chữ nhật tại đây.

Hy vọng những thông tin mà NAPACO chia sẻ về nồi hâm buffet chữ nhật bên trên cũng như cách vệ sinh làm sạch chúng sao cho thật hiệu quả sẽ giúp ích cho những quý khách hàng đang quan tâm tìm hiểu dòng sản phẩm này.

Ngoài nồi hâm buffet chữ nhật ra thì chúng tôi cũng cung cấp tất cả các trang thiết bị buffet chuyên dụng dành cho các doanh nghiệp kinh doanh mảng nhà hàng khách sạn từ bình dân đến cao cấp. Nếu có nhu cầu sử dụng thì quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ ngay cho thiết bị khách sạn Nam Phát để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời